Selasa, 17 Mei 2011

những điều đó phải được xem xét trong việc lựa chọn một kiểu tóc

Nhiều người không muốn nhuộm tóc của bạn vì sợ làm cho tóc bị hư hỏng, hoặc sợ kết quả không thành công. Trong thực tế, nếu được thực hiện đúng cách, mái tóc sơn tác dụng phụ có thể tránh được. Điều gì cần được xem xét?


1. Mua một màu sắc nhẹ hơnKết quả sơn thường không phù hợp với hình ảnh trên bao bì. Các màu trên tóc của chúng tôi sẽ thường sẫm màu hơn, đặc biệt là về mái tóc của nhân dân Nam Dương là máy bay phản lực đen. Để sửa lỗi này, mua thuốc nhuộm tóc có 2 cấp độ nhẹ hơn bạn muốn.
2. Thực tếKhông mong đợi một sự thay đổi mạnh mẽ trong màu tóc, ví dụ, từ màu đen sang màu đỏ tươi sáng, ngay lập tức sẽ làm cho bạn trông hấp dẫn hơn. Chính sự thay đổi màu sắc mà không phải là quá đáng (từ màu đen sang màu nâu sẫm), thậm chí nhiều hơn có thể đưa ra một ấn tượng tốt hơn.
3. Luôn luôn mua nhiều hơnNếu tóc của bạn dày và chiều dài vượt quá ngực, thông thường bạn sẽ cần 3 hộp thuốc nhuộm tóc. Tốt hơn để giữ cho chiếc đồng hồ để mua nhiều hơn, thay vì hạn chế chỉ nhận ra ở giữa quá trình vẽ tranh.
4. Chọn công thức đúngPhụ nữ với mái tóc dày và có xu hướng cong nên sử dụng gel tóc nhuộm hoặc dạng lỏng có thể được phân phối dễ dàng hơn trên bề mặt của tóc. Nếu da của bạn là nhạy cảm, chọn sơn bọt tóc hình đó sẽ không nhỏ giọt vào khuôn mặt của bạn.
5. Tránh xa các hồ bơiCó clo trong nước bể bơi sẽ làm hỏng lớp biểu bì tóc và làm cho tóc thay đổi màu sắc. Vì vậy, 2 tuần trước và sau khi sơn tóc, hoạt động bơi lội đầu tiên dừng lại.
6. "Dirty tóc" tốt hơnDầu trên da đầu hoạt động như một bảo vệ từ kích thích. Vì vậy, bạn không nên gội đầu tóc trước khi sơn. Limp tóc cũng sẽ tạo thuận lợi cho quá trình sơn được đồng đều hơn và bao gồm tất cả các phần của tóc.
7. Thay đổi dầu gội đầu của bạnMột số loại dầu gội đầu, một trong dầu gội đầu antiketombe đó, có chứa hóa chất có thể phai màu của thuốc nhuộm tóc. Sử dụng dầu gội đầu đặc biệt dành cho tóc nhuộm màu, cho màu sắc kéo dài lâu hơn.
8. Chuẩn bị các sản phẩm chăm sócCó chứa thành phần thuốc nhuộm tóc được gọi là hydrogen peroxide có thể làm hỏng tóc. Có mái tóc của bạn màu, xử lý nó với sản phẩm chăm sóc làm từ thiên nhiên có thể khôi phục lại độ ẩm và ngăn ngừa thiệt hại cho tóc.
http://id.promotion.yahoo.com/stylefactor/artikel/post/stylefeatures/71/9-hal-yang-harus-diperhatikan-sebelum-mewarnai-rambut.html

Tidak ada komentar:

Posting Komentar